Khi tôi đăng ký giao dịch trên phần mềm VNPT-BHXH nhưng không nhận được email kích hoạt thì khắc phục như thế nào?
Nguyên nhân:
Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi này, đơn vị tham khảo các nguyên nhân bên dưới:
Cách khắc phục:
Trường hợp 1: Do đơn vị nhập sai email
Đơn vị thực hiện kiểm tra lại email đã nhập
Trường hợp 2: Do hộp thư email đã đầy
Đơn vị thực hiện dọn dẹp hòm thư và gửi đăng ký lại
Trường hợp 3: Do email kích hoạt được đánh dấu là spam hoặc quảng cáo
Đơn vị truy cập hòm thư spam, hòm thư quảng cáo rà soát xem có xuất hiện email kích hoạt hay không.
Trường hợp 4: Do email của đơn vị chặn email của BHXH-VN
Liên hệ quản trị hệ thống của đơn vị (Nhân viên IT) yêu cầu mở cho phép email của BHXH Việt Nam.
Hoặc đơn vị có thể chuyển sang gmail và đăng ký lại giao dịch.
Trường hợp 5: Do hệ thống email của BHXH Việt Nam xử lý chậm
Đơn vị vui lòng đợi 5-10 phút, tối đa 24h. Nếu không nhận được email kích hoạt thì có thể đăng ký lại giao dịch trên phần mềm VNPT-BHXH.
Ngày cập nhật: 20/02/2023
Thảo luận
Hiện chưa có bình luận nào