HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH NHƯNG KHÔNG NHẬN ĐƯỢC EMAIL KÍCH HOẠT


Khi tôi đăng ký giao dịch trên phần mềm VNPT-BHXH nhưng không nhận được email kích hoạt thì khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân:

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi này, đơn vị tham khảo các nguyên nhân bên dưới:

  • Do đơn vị nhập sai email 
  • Hộp thư email đã đầy 
  • Email kích hoạt được đánh dấu là spam hoặc quảng cáo 
  • Email của đơn vị chặn email của BHXH-VN 
  • Do hệ thống email của BHXH-VN xử lý chậm 

Cách khắc phục:

Trường hợp 1: Do đơn vị nhập sai email 

Đơn vị thực hiện kiểm tra lại email đã nhập 

Trường hợp 2: Do hộp thư email đã đầy 

Đơn vị thực hiện dọn dẹp hòm thư và gửi đăng ký lại 

​​​​​​​Trường hợp 3: Do email kích hoạt được đánh dấu là spam hoặc quảng cáo 

Đơn vị truy cập hòm thư spam, hòm thư quảng cáo rà soát xem có xuất hiện email kích hoạt hay không.

​​​​​​​Trường hợp 4: Do email của đơn vị chặn email của BHXH-VN 

Liên hệ quản trị hệ thống của đơn vị (Nhân viên IT) yêu cầu mở cho phép email của BHXH Việt Nam.

Hoặc đơn vị có thể chuyển sang gmail và đăng ký lại giao dịch.

​​​​​​​Trường hợp 5: Do hệ thống email của BHXH Việt Nam xử lý chậm 

Đơn vị vui lòng đợi 5-10 phút, tối đa 24h. Nếu không nhận được email kích hoạt thì có thể đăng ký lại giao dịch trên phần mềm VNPT-BHXH.


Ngày cập nhật: 20/02/2023


Thảo luận

Hiện chưa có bình luận nào



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN

Những bài viết có liên quan