HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI MÃ I-VAN KHÁC VỚI I-VAN ĐÃ ĐĂNG KÝ


Tôi thay đổi thông tin trên phần mềm VNPT-BHXH gặp lỗi Mã I-VAN khác với I-VAN đã đăng ký  thì khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân:

Do đơn vị trước đó đã đăng ký giao dịch với cơ quan BHXH trên phần mềm của Công ty cung cấp dịch vụ IVAN khác (Không phải VNPT) 

Cách khắc phục:

Đơn vị vui lòng tham khảo 1 trong 2 phương án sau :

-Phương án I: Đăng nhập vào phần mềm VNPT-BHXH, thực hiện truy cập menu Đăng ký giao dịch/Ngừng IVAN khác và làm theo hướng dẫn trên phần mềm. 

 

-Phương án II: Đơn vị có thể chủ động gọi điện cho cán bộ quản lý BHXH của mình để nhờ ngừng/Reset lại thông tin đăng ký giao dịch. Sau đó có thể tiếp tục đăng ký giao dịch bình thường. 

 


Ngày cập nhật: 21/07/2020


Thảo luận

Hiện chưa có bình luận nào



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN

Những bài viết có liên quan