HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI ĐƠN VỊ ĐÃ ĐĂNG KÝ VỚI I-VAN KHÁC


Tôi gửi hồ sơ Tăng, giảm, BHXH trả về lỗi: "Đơn vị đã đăng ký với I-VAN khác" thì cần xử lý như thế nào?

VNPT-BHXH xin gửi tới Quý đơn vị hướng dẫn như sau:
Nguyên Nhân: Đơn vị trước đó đã đăng ký giao dịch với cơ quan BHXH trên phần mềm của Công ty cung cấp dịch vụ IVAN khác (Không phải VNPT) 
Cách khắc phục:
Đơn vị vui lòng tham khảo 1 trong 2 phương án sau 
-Phương án I: Đơn vị truy cập vào hệ thống IVAN cũ để thực hiện ngừng giao dịch BHXH, sau đó đăng nhập vào hệ thống IVAN của VNPT để thực hiện đăng ký theo hướng dẫn trên phần mềm
-Phương án II: Đơn vị có thể chủ động gọi điện cho cán bộ quản lý BHXH của mình để nhờ ngừng/Reset lại thông tin đăng ký giao dịch. Sau đó có thể tiếp tục đăng ký giao dịch bình thường. 


Ngày cập nhật: 18/01/2023


Thảo luận

Hiện chưa có bình luận nào



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN

Những bài viết có liên quan