HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI THÔNG TIN CHỮ KÝ SỐ CỦA ĐƠN VỊ KHÔNG ĐÚNG VỚI THÔNG TIN ĐÃ ĐĂNG KÝ KHI NỘP HỒ SƠ


Đơn vị đã đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH thành công, tuy nhiên khi gửi hồ sơ, phía cơ quan BHXH trả về lỗi "Thông tin chữ ký số của đơn vị không đúng với thông tin đã đăng ký." Mặc dù đơn vị sử dụng đúng chữ ký số đã được đăng ký giao dịch, trường hợp trên thì phải xử lý như thế nào?

Nguyên nhân:

Kính gửi đơn vị, theo như mô tả thì đơn vị đã đăng ký giao dịch thành công, tuy nhiên khi gửi hồ sơ lại phát sinh lỗi "Thông tin chữ ký số của đơn vị không đúng với thông tin đã đăng ký".  Lỗi này thường do đơn vị khi gửi hồ sơ có file đính kèm PDF, trong file này có nhiều hơn 1 chữ ký điện tử và trong số đó có chữ ký số không thuộc của đơn vị.

Cách khắc phục:

Đơn vị thực hiện đính kèm lại file PDF, chú ý trên file chỉ cho phép 1 chữ ký số được ký bằng token hiện tại của đơn vị. Sau khi đính kèm xong đơn vị có thể gửi lại hồ sơ giao dịch


Ngày cập nhật: 07/10/2022


Thảo luận

Hiện chưa có bình luận nào



ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN

Những bài viết có liên quan